Leita í fréttum mbl.is

Ég Á.

Ef ég hef ađgang ađ fjármagni og kaupi banka. Ţá má ég fá ţađ ađ láni serm ađrir leggja inn í bankann ţví ţađ fé er eiginlega orđiđ mín eign.

Ef ég veiddi markríl í fyrra ţá á ég alla makríla sem eiga eftir ađ verđa til í  framtíđinni.

Ţetta er auđvitađ augljóst.  Atvinnulífiđ verđur ađ standa traustum fótum.

Ef einhver segir eitthvađ á móti ţessu ţá íhuga ég alvarlega ađ höfđa meiđyrđamál.

Stöndum saman.

Kalli Matt


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ţetta óréttlćti er orđiđ svo yfirţyrmandi og skelfilegt fyrir sálina ađ ţađ er eiginlega vonlaust ađ smíđa úr ţví brandara.

Hver ný tilskipun úr ţessu ráđuneyti er hólmgönguáskorun á dómgreind fólksins í ţessu landi.

Árni Gunnarsson, 10.4.2010 kl. 20:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband