Leita í fréttum mbl.is

Heimaslátrun.

Eitt sinn sagđi viđ mig sauđfjárbóndi, ađ honum ţćtti ţađ dapurlegt ţegar hann vćri  ađ leiđa lömb sín á sláturbílinn hversu gríđarlega langa leiđ lömb hans yrđu flutt í sláturhúsiđ. 

Svo sagđi hann mér hversu mikiđ hann fengi fyiri lambiđ og var ţađ frekar lág upphćđ.  

Ég spurđi hann ţá, hvort hann gćti ekki sjálfur slátrađ lömbunum og selt beint frá býlí sínu.  Hann kvađ ţekkinguna fyrir hendi en ţetta mćtti ekki nema hann kćmi sér upp leyfđu sláturhúsi. 

Annars hélt ég ađ tekjur kjötvinnslunnar hefđi aukist til muna međ aukinni verđmćtasköpun í sölu á görnum og slögum sem áđur varđ ađ farga međ ćrnum tilkostnađi - ađ minnsta kosti görnunum. 

Ég vona ađ sauđfjárbúskapur haldist vel í landi okkar ţví lambakjöt er minn matur sem og feitt hrossakjöt. 

Stöndum saman.

Kalli Matt 


mbl.is Ólga í sauđfjárbćndum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Sannir Íslendingar kaupa kjöt beint frá bónda og hans býli. Ţađ er ólöglegt. En fegurđin í ţeim viđskiptum upphefur lögin og gerir ţau hlćgileg. Meira ţarf ekki ađ segja um ţađ.

Björn Birgisson, 6.9.2010 kl. 01:19

2 Smámynd: Haraldur Hansson

Hmm! Hvađ er ólöglegt viđ ađ kaupa beint frá býli? Ég keypti síđast í dag nautakjöt beint frá býli í Kjós. Svo keypti ég sauđakjöt í Reykhólahreppi um síđustu helgi og stend í ţeirri trú ađ ţetta sé allt löglegt.

Haraldur Hansson, 6.9.2010 kl. 02:24

3 identicon

Hćgt er ađ kaupa kjöt "beint frá býli" en ţađ hefur haft viđkomu í sláturhúsinu á leiđinni, ţ.e. öllu löglegu kjöti er slátrađ í sláturhúsinu ţó bóndinn selji ţađ.  Svo er spurning hvort bóndinn vill partera ţađ sjálfur eđa láta sláturhúsiđ gera ţađ líka.

Lotta (IP-tala skráđ) 6.9.2010 kl. 10:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband