Leita í fréttum mbl.is

Landsfundurinn í Egilshöll og frábær ræða Ingibjargar

Dagurin er að kveldi kominn og ég er mjög ánægður. Byrjaði á fundinum kl 13.00 að stýra ásamt Ástu Ragnheiði hópi 3 um málefni aldraðra og heilbrigðisþjónustuna. það var ánægjulegt. Við erum líka með ákveðna sérályktun um áfengis-og fíkniefnamál og vona é gað hún fái jákvæða afgreiðslu.

Ég sá ekki alveg fréttirnar af fundinum en hvert sæti var setið og var þarna mjög mikill fjöldi fólks sem sýndi samhug og einingu. Ræða Ingibjargar var frábær - í anda janaðarstefnunnnar það sést alltaf betur og betur hversu afgerandi og góður leiðtogi hún er. Ég óska henni til hamingju. ég trúi ekki öðru en að fylgið okkar Saamfylkingarmanna fari nú að koma og að við jafnaðarmenn göngum sátt frá borði eftir kosningar í vor. En svona er þetta líf. Verum bara hress og berjumst áfram til þess 12. maí n.k.

Já stöndum saman x - s

Kalli Matt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur H Þorleifsson

ég sé nú ekki hvað er svona gott við það að vera búin að fara með flokkinn úr rúmum 30% niður í 18%.

Ingólfur H Þorleifsson, 15.4.2007 kl. 21:35

2 Smámynd: Eggert Hjelm Herbertsson

Ágæti Ingólfur - skoðanakannanir eru ekki kosningar og því ekki niðurstaða á einu né neinu.

Eggert Hjelm Herbertsson, 15.4.2007 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband