Leita í fréttum mbl.is

Gleðilega páska - Kristur er upprisinn.

 Nú sit ég heima hjá mer í vel veðsettri blokkaríbúð okkar hjóna og tvö yngri börnin okkar sofa í herbergjum sínum og konan líka. Og sá elsti sefur örugglega vel þar sem hann er.

Hér ríkir kyrrð og fegurð. Allt er í raun og veru eins og það á að vera. Morgunsólin sendir geisla sína inn um stofugluggann. Og mér verður hugsað til upprisufrásagna guðspjallanna.

 Sérstaklega er mér nú hugleikin sagan um Emmausfarana. Mennina tvo sem voru á leiðinn frá Jesúsalem til Emmaus. Krossfestingin er yfirstaðin og þeir í raun og veru hræddir flóttamenn - þessisr tveir fylgismenn Jesú sem gátu nú átt von á öllu hinu versta. En á leiðinn slóst Jesús (Kristur er upprisinn) í för með þeim- Þeir þekkt hann ekki. Þessi "ókunni "maður talaði við þá á leiðinn og veitti þeim huggun, fræðslu og von. Og að kveldi þessa dags þegar ferðin vr á enda báðu þeir hann að koma með sér inn  í húsið og hann gerði það. "Því kvölda tekur og degi hallar" Og hann settist með þeim blessaði brauðið eins og hann hafði gert við kvöldmáltíðina þremur kvöldum áður og þá þekktu þeir hann en hann hvarf þeim sjónum og þeir fylltust fögnuði og gleði. Myrkrið hvarf úr sálum þeirra og allt hið fegursta kom í staðin. Hin kristna von er mikil von og boðskapur kristinnar trúar grundvallast á kærleika.

 Í því uppgjöri og öllu því varnar- og uppbyggingarstarfi sem framundan er ætti þjóðin að láta kærleikann leiða sig. Ég er þess fullviss að kærleikurinn, fyrirgefningin og sáttin séu mikilvægri verkfæri en heift, hefnd og hatur.

 Þeir sem tóku ættu að minni hyggju að leita sáttr við þjóðina og koma með hið burt flutta fé til baka og gera allt sem þeir geta til að hjálpa til í vinnunni sem framundan er. Þannig munu þeir miklu frekar fá fyrirgefningu og þannig munu þeir komast hjá þeim útlegðardómi sem yfir þeim vofir.

Það er ekkert verra en að vera útlagi, það getum við séð í Íslendingasögunum.

Já, hvað viljum við sjá þegar við deyjum. Viljum við ekki frekar fá að sjá liðna lífsins daga þar sem bættum okkur þar sem ákváðum að stefna inn á veg sannleikans?

Lífið er vegferð og úr Emmausfrásögunni  getum við fundið þessa samlíkingu. Guð er með okkur allt lífið og hann vill styðja okkur og styrkja en þó hann sé nálægur er oft eins og við gerum okkur ekki grein fyrir því. Oft er gott að nema staðar og hlusta á kyrrðina og taka á móti andanum  þá getum við betur glímt við viðfangsefni dagsins.

Gleðilega páska.

Kalli Matt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingimundur Bergmann

Góð hugleiðing hjá þér Kalli minn eins og við var að búast.

Gleðilega páska!

Ingimundur Bergmann, 12.4.2009 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband