Leita í fréttum mbl.is

Starfs- iđn- og tćkninám - Ný sýn

 

Eitt ţađ flottasta sem ég hef veriđ vitni ađ í skólastarfi var ţegar skólastjóri einn í grunnskóla hafđi forgöngu um ţađ ađ einn drengur, sem átti erfitt međ ađ skilja tilgang miđmyndar, frumlags, viđtengingarhátta, eđlismassa, veldisvísa og svo framvegis, fćri í aukiđ starfsnám og minna bóknám. 

Ţađ hefur veriđ stórkostlegt ađ fylgjast međ ţví hvađ ţessi drengur hefur dafnađ og sprungiđ út á međan sumir jafnaldrar hans hafa helst úr lestinni. 

Nú er hann ţessi ungi drengur orđinn reglusamur og ábyrgur heimilsfađir í góđu starfi..  

Ţetta datt mér í hug ţegar ég heyrđi fréttina áđan um hugsanlega sameiningu Iđnskólans og Fjöltćkniskólans. Ţví ţađ er mjög gott ţegar iđnađarmenn geta aukiđ starfs og tćkninmenntun sína og haldiđ áfram á sinni braut án ţess ađ ţurfa ađ fara í gegnum sérstakt stúdentspróf og byrja á vissan hátt upp á nýtt.  Já, ţađ er ánćgjulegt ţegar menn sjá betur mikilvćgi  tengsla hugar og handar. Og ţađ er jákvćtt ţegar viđ erum opinn í hugsun allri um menntun og störf en lokum fólk ekki inni í atvinnugein sinni. 

En mér finnst  líka ađ viđ ćttum ađ auka möguleika ţeirra sem eru ekki mikilir bókamenn til aukinnar menntuanr í alls konar starfsgreinum ţó ţeir ljúki ekki sveinsprófi eđa háskólagráđu.

Verum opin og víđsýn

Stöndum saman

X - S (Success)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Ásbjörnsson

Tek undir ţetta, En mér finnst  líka ađ viđ ćttum ađ auka möguleika ţeirra sem eru ekki mikilir bókamenn til aukinnar menntuanr í alls konar starfsgreinum ţó ţeir ljúki ekki sveinsprófi eđa háskólagráđu.

Sigurđur Ásbjörnsson, 18.2.2007 kl. 20:13

2 identicon

Takk fyrir góđa pistla, leitt ađ hafa ekki náđ ađ vera 1.000 gesturinn ;) Á hjá mér assk. góđa ljósmynd á tölvutćku formi frá síđustu verslunarmannahelgi af séranum í fullum skrúđanum - ef ţú vildir vera svo vćnn ađ senda mér upplýsingar um netfang í tölvupósti, gćti ég deilt henni međ ţér. Ég er vilborg hjá snerpa.is - bloggaddressan er www.vilborgd.blogspot.com

Kćr kveđja frá Edinborg, Vilborg Davíđs.

Vilborg (IP-tala skráđ) 20.2.2007 kl. 22:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband