Leita í fréttum mbl.is

Lækkum EKKI vínverð og aukum EKKI aðgengi að víni.

Ég er algerlega á móti því að lækka verð á áfengi. Drykkja er allt of mikið vandamál í landi okkar og og veldur ómældum þjáningum. Alkóhólismi er alvarlegur sjúkdómur og herjar hann á mjög marga og hefur unnið margt íllt í landi okkar. Og það er líka ljóst að margir aðrir en alkar lenda í vandræðum. Fórnarlömb vínrykkjunar eru allt of mörg.  Ef ríkið ætllar að lækka verð á áfengi er það að breyta áfengispólitíkinni. Hátt verð á víni og erfiðara aðgengi dregur úr neyslu en það er æskilegt að alkóhólneysla sé sem minnst. Þó alkóhól sé löglegur vímugjafi þá er það skuggalega mikið eitur bæði hægverkandi og langverkandi. 

Í ríkisstjórnarsáttmálanum er sérstaklega tekið fram að ráðist verði gegn fíkniefnavandanum, en áfengisneysla er mikil hluti hans. Ef menn eru að tala um að lækka verð á áfengi í  og breyta þannig áfengispólitík í landinu ber þeim rík skylda til að vinna fyrst stórátak á sviði forvarna.   Lækkað verð á áfengi mun líka þýða lækkað verð á öðrum fíkniefnum og auka þannig vandann á því sviði líka.

Hér fylgja svo í lokin nokkur orð úr Orðskviðum Salómons.

  •  29 Hver æjar? hver veinar? hver á í deilum? hver kvartar? hver fær sár að þarflausu? hver rauð augu?
  •  30 Þeir sem sitja við vín fram á nætur, þeir sem koma saman til að bergja á krydduðum drykkjum.
  •  31Horf þú ekki á vínið, hve rautt það er, hversu það glóir í bikarnum og rennur ljúflega niður.
  •  32Að síðustu bítur það sem höggormur og spýtir eitri sem naðra.
  •  33Augu þín munu sjá kynlega hluti, og hjarta þitt mun mæla fláræði.
  •  34Og þú munt vera eins og sá, sem liggur úti í miðju hafi, já, eins og sá, er liggur efst uppi á siglutré.
  •  35"Þeir hafa slegið mig, ég kenndi ekkert til, þeir hafa barið mig, ég varð þess ekki var. Hvenær mun ég vakna? Ég vil meira vín!"    

Stööndum saman.

Kalli Matt

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband