Leita í fréttum mbl.is

Frábćr kvöldstund á Löngumýri - gott kjödćmisţing og heillaóskir til brúđhjóna.

Ég fór norđur í Skagafjörđ á föstudaginn. Ég naut frábćrrar kvöldstundar á Löngumýri ţar sem Skagfirski kammerkórinn var međ dagskrá ásamt skáldinu Sigurđi Hansen og nemendum sjöunda bekkjar Varmahíđarskóla. Fyrir hlé voru sungin ljóđ Sigurđar ásamt ţví sem hann las nokkur ljóđ sín, djup og falleg ljóđ. Eftir hlé söng kórinn svo nokkur ljóđa Jónasar Hallgrímssonar en á milli söngsins fluttu krakkarnir í 7. bekk ţćtti úr ćvi Jónasar sem ţau höfđu tekiđ saman. Var ţađ einstkalega vel gert og ánćgjulegt. Ţau eiga greinilega góđan kennara. Vil ég nú ţakka fyrir ţetta frábćra kvöld á ţessum góđa stađ, en af honum á ég fallegar minningar frá ţví ađ ég var ţar ungur drengur, en móđir mín vann ţar eitt sumar ţegar ţjóđkirkjan var međ sumarbúđir. 

Daginni eftir var svo kjördćmisţing Samfylkingarinnar í Norđvesturkjördćmi í Hótel Varmahlíđ ţar sem  Eggert Herbertsson gamall Ólsari sem býr á Akranesi , Guđmundur Haukur á Hvammstanga og Ragnhildur bóndi á Álftavatni í Stađarsveit voru kosin til ađ stýra kjördćmisráđinu til nćsta ađalfundar. Ingibjörg Sólrún mćtti á stađinn ásamt Ágústi Ólafi og Skúla Helgasyni framkvćmdastjóra flokksins. Ţetta var góđur fundur og vel mćtt á hann ţrátt fyrir óhagstćtt veđur. Ţađ er greinilegt ađ miklar vćntingar eru gerđar til Samfylkingarinnar, bćđi hvađ varđar velferđar- og byggđamál.

Rétt er svo ljúka ţessum pistili međ ţví ađ óska ţeim Jóni Ásgeiri og Ingibjörgu innilega til hamgingju međ gifinguna. Guđ blessi framtíđ ţeirra og líf.  Gleđjumst međ ţeim.

Stöndum saman

Kalli Matt

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband