Leita í fréttum mbl.is

LÍÚ = SA?

Það er alveg með eindæmum að menn skuli fara að blanda fyrningarleiðinni inn í umræðuna um þess samninga. 

Hvað ef verkalýðshreyfingin hefði krafist þess að flýta ætti fyrningunni?

Annars er ég vissum að tekjur útgerðar og fiskvinnslu hafi aukist gríðarlega í krónum taliði og því er talsvert svigrúm til launahækkana í þeim geiranum.

En örbyrgðargráturinn virðist vera í algleymingi hjá útgerðinni og ekkert svigrúm til launahækkana. Getur það verið vegna þess að kvótakerfið er svo hörmulega lélegt og dapurt. Eitthvað er það?  Hin fátæka auravana útgerð ætti að fagna fyrirhuguðum breytingum. 

Samfylkingin og Vg voru kosin til að stjórna landinu og þjóðin treystir því að lofroðin um að breyta fiskveiðistjórnarkerfinu verði ekki svikin. Þeir sem hafa völdin í dag og boðuðu breytingar þurfa ekkert annað að gera en leggja fram frumvarp og samþykkja það.

Stöndum saman

Kalli Matt


mbl.is Fyrirvari vegna fyrningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Már Jónsson

Þetta er auðvitað ótrúlegt.

Þórður Már Jónsson, 25.6.2009 kl. 18:03

2 Smámynd: Baldur Kristjánsson

Góðan daginn!

Baldur Kristjánsson, 25.6.2009 kl. 21:40

3 Smámynd: Þórður Már Jónsson

Sæll kalli. Ég ætlaði að fara að senda þér eintak af skýrslunni sem ég var búinn að lofa þér, en ég fattaði þá að ég er ekki með e-mailið hjá þér. Sendu það endilega á mig á mailið mitt og ég mun svo senda hana á þig.

Þórður Már Jónsson, 29.6.2009 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband