Leita í fréttum mbl.is

1000 heimsóknir

Get ekki stillt mig - ef að líkum lætur verður 1000asti gesturinn minn kominn innan 12 tíma.

verður þú sá auðfúsugestur? 

 Stöndum saman.

X - S (Success)

Kalli Matt

ps. fann ekki orðið auðfúsugestur í orðabókinni og ekki heldur aufúsugestur?

getur einhver frætt mig um þetta orð.

 

kv

Kalli Matt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Aufúsugestur er það. Nafnorð í karlkyni. Hef gert þá vitleysu að skrifa auðfúsu...en það er rangt.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.2.2007 kl. 02:01

2 identicon

Það er bara gott að monta sig aðeins!

Kv. Edda

Edda Agnarsdóttir (IP-tala skráð) 15.2.2007 kl. 08:57

3 identicon

hann Jón Steinar virðist hafa svar við flestu :)

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 15.2.2007 kl. 12:54

4 Smámynd: Karl V. Matthíasson

Takk fyrir athugarsemdir. ´

Ég fer inná heimsóknir í stjórnborðinu og þá sé ég hvað margir hafa heimsótt mig.

Takk fyrir upplýsingarnar um aufúsugestinn - einhvern veginn fannst mér þetta líka. Og þegar betur er að gáð þá er þetta auðvitað í Islenskri orðabók Menningarsjóðs.

Kalli Matt

Karl V. Matthíasson, 15.2.2007 kl. 14:29

5 identicon

Blessaður Karl

Þú ert aufúsugestur hvar sem þú kemur séra Karl, með öðrum orðum kærkominn gestur.

Gangi þér allt í haginn, kveðja Svanhildur

Svanhildur (IP-tala skráð) 16.2.2007 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband