Leita í fréttum mbl.is

Kristur er upprisinn - kristur er sannarlega upprisinn.

Nú er páskadagur að kveldi kominn. Pákskarnir eru stærsta hátíðin í mínum huga. Þá sté Jesús út úr gröfinni og sigraði dauðann.  Sú staðreynd gefur okkur öllum von. 

Það fólk sem eru svo barnalegt að trúa þessu er í góðum málum. Það var svo gott að vakna í  morgun og geta sagt við fólkið sitt: Kristur er upprisinn - gleðilega páska.

Já lífið hefur tilgang og allir kristnir menn hafa þann tilgang að hlýða Jesú Kristi fara eftir orði hans um að elska Guð og náungann.  Mér fannst biskupinn góður í morgun. Það væri betra ef við hlustuðum með meiri athygli á menn eins og hann og tækjum í alvöru mark á oðrum þeirra.

Þetta á alla vega við um mig.

Kalli Matt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Bestu kveðjur, kæri séra Kalli - ég leyfi mér að nefna þig svo í trausti þess að þér líki það ekki illa, heldur þvert á móti.

Hlynur Þór Magnússon, 8.4.2007 kl. 23:21

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Séra Karl biskup var góður í gær - hlustaði á úrdráttinn í gær í fréttum. 

Edda Agnarsdóttir, 9.4.2007 kl. 10:06

3 Smámynd: Baldur Kristjánsson

Til hvers leiðir þetta svo Kalli minn. B. kv.

Baldur Kristjánsson, 9.4.2007 kl. 21:29

4 identicon

Segi bara AMEN. 

Berglind Fjóla

Berglind Fjóla Steingríms. (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Karl V. Matthíasson
Karl V. Matthíasson

Legg þú á djúpið.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband